ประชาสัมพันธ์

ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

คลิกที่นี่เพื่่อดาวน์โหลด แบบฟอร์มข้อมูลประวัติย่อ
ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ เกณฑ์การตัดสิน และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมิน และกำหนดการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ สำหรับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ เกณฑ์การตัดสิน และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมิน และกำหนดการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ สำหรับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบ 1 เอกสารแนบท้าย แผนผังที่นั่งสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบ 2 แผนผังที่ตั้งแสดงสถานที่สอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน มาตราการในการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง การเลื่อนประกาศกำหนดการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำหรับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง การเลื่อนประกาศกำหนดการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำหรับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง การเลื่อนการประกาศกำหนดการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำหรับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง การเลื่อนการประกาศกำหนดการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำหรับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง การเลื่อนการประกาศกำหนดการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำหรับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง การเลื่อนการประกาศกำหนดการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำหรับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำหรับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำหรับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๔